Mô tả công việc
  1. Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước hạn.
  2. Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
  3. Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
  4. Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo chỉ tiêu được giao.
  5. Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
  6. Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (Gian lận, lừa đảo,…).
  7. Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
  8. Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
  1. Bằng cấp: THPT, Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành liên quan (Tài Chính, Ngân hàng); hoặc có kinh nghiệm nhắc phí, thu hồi từ 06 tháng trở lên.
  2. Khả năng hoạch định, tổ chức công việc hiệu quả.
  3. Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
  4. Giao tiếp, thuyết phục tốt.
  5. Cẩn Thận, Tuân Thủ và Nguyên Tắc trong công việc.
  6. Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe.
Phúc lợi công việc
  1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 1
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Hồi (Qua Điện Thoại)
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn